Remote máy lạnh có liên quan gì đến hóa đơn tiền điện ???

Khi bị mất remote máy lạnh sẽ không điều chỉnh được nhiệt độ, nên làm máy lạnh hao tốn điện năng nhiều Call chuyên gia: 0973. 044. 511 -0898. 044. 511

Ngày đăng: 25-04-2019

941 lượt xem

Remote máy lạnh có liên quan gì đến hóa đơn tiền điện ???

Mọi người thường không để ý nhưng khi bị mất remote máy lạnh hay remote máy lạnh bị hư sẽ không điều chỉnh được nhiệt độ trong phòng cần làm lạnh, nên làm máy lạnh chạy ở chế độ Auto mặc định điều này chúng ta đã vô tình làm cho máy lạnh trở thành tội phạm gây hao tốn điện năng nhiều trong gia đình.
Remote máy lạnh bị hỏng, không điều chỉnh được nhiệt độ
Remote máy lạnh bị hỏng, không điều chỉnh được nhiệt độ
 
1. Việc tắt mở máy lạnh bằng cầu dao mà không cần dùng đến remote máy lạnh là do quá trình làm việc theo kinh nghiệm mà các kỹ thuật viên của chúng tôi đã lợi dụng chức năng  "tự khởi động trở lại"  này để áp dụng cách tắt/ mở máy lạnh như một trường họp bị mất điện đột ngột để các bạn sử dụng trong trường họp bị mất remote để tắt mở máy lạnh. Cách này sử dụng vẫn ok.
 
Automat (cầu dao) đóng ngắt cho máy lạnh
dùng cầu dao đóng mở máy lạnh
 
tuy nhiên có một nhược điểm là các bạn không điều chỉnh được nhiệt độ mà chỉ chạy ở chế độ Auto vì thế mà nó sẽ trở nên quá lạnh vào ban đêm khi nhà có trẻ em đang ngủ.
 
2. Tắt mở máy lạnh bằng công tắt/ nút ở trên dàn lạnh Đây là trường hợp bất khả kháng, khi đã bật Automat (cầu giao) nhưng máy lạnh vẫn không thể khởi động (chỉ có những dòng máy lạnh cũ chưa tích họp chức năng tự khởi động trở lại) thì bạn có thể sử dụng nút ON/ OFF trên dàn lạnh máy lạnh để làm cho nó hoạt động. Tùy từng thiết kế của các hãng mà nút nguồn này nằm ở vị trí khác nhau:
 
+ Trên các dòng máy lạnh của Daikin, Mitsubishi, Funiki, hay Gree… thì nút nguồn (on/0ff) thường được đặt tích hợp ở vị trí tay phải của cánh quạt gió trên dàn lạnh, bên cạnh là các đèn Timer và đèn báo tín hiệu hoạt động hoặc ở giữa máy..
Nút Auto trên dàn lạnh Daikin được gắn bên phải
Nút Auto trên dàn lạnh Daikin được gắn bên phải
 
+ Còn trên các dòng như Panasonic, LG, Hitachi,… thì bạn sẽ không dễ dàng tìm được nút nguồn này. Bởi lẽ nút người được nhà sản xuất kéo léo dấu dưới tấm lọc của dàn lạnh. Bạn chỉ cần nhấc tấm lọc bụi này ra là có thể nhìn thấy nút nguồn của máy lạnh.
 
Nút Auto của máy lạnh Panasonic được giấu bên dưới
Nút Auto của máy lạnh Panasonic được giấu bên dưới
 
Tuy nhiên cách này máy lạnh cũng chỉ chạy ở chế độ Auto và cũng rất bất tiện cho việc tắt/ mở máy lạnh khi nhà không có các đáng mày râu hay các ông nhội xỉn mà dàn lạnh thì treo trên cao, làm sao các chị em phụ nữ làm được hoặc khi các ông leo lên nhưng mò mãi không biết nút nguồn ở đâu. Nên cách này cũng là chữa cháy tạm thời. Ngoài ra nó còn có nhược điểm nữa là vì chạy chế độ Auto nên cũng không kiểm soát và điều chỉnh được nhiệt độ trong phòng. Khi gặp trường họp này thì các bạn hãy alo ngay cho các kỹ thuật viên kinh nghiệm họ sẽ hướng dẫn từ xa bằng điện thoại, họ sẽ chỉ cho bạn nút on/ off của từng dòng sản phẩm nằm ở đâu, đỡ phải tốn thời gian mò mẫn. Để thời gian cho mấy ổng mò cái khác.
 
   Vì Vậy các bạn nên kiếm mua một chiếc Remote máy lạnh đúng hãng, đúng model, đúng chủng loại để sử dụng điều chỉnh nhiệt độ của máy lạnh ở mức phù hợp để không bị quá lạnh và cũng như góp phần tiết kiệm điện. Để tham khảo về giá cũng như các dòng remote máy lạnh mọi người co thể click vào đây

Tìm hiểu thêm về máy lạnh 

------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ

Website: Máy Lạnh Siêu Lạnh . Com

Địa chỉ: 91 Đường số 51, phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện Thoại:    0898. 044. 511   -   0899. 044. 511  -   0973. 044. 511

Email: maylanhsieulanh@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 541,883

Đang online1

Tìm kiếm

Dưới 4 triệu
Từ 4 triệu đến 5 triệu
Từ 5 triệu đến 6.5 triệu
Từ 6.5 triệu đến 8 triệu
Từ 8 triệu đến 11 triệu
Từ 11 đến 19 triệu
Từ 19 đến 29 triệu
Từ 29 đến 59 triệu
Trên 59 triệu