Máy lạnh Casper 2019 có gì vượt trội

Giá mềm, tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm là 3 ưu điểm vượt trội chỉ có ở máy lạnh Casper. LH: 0898. 044. 511 - 0973. 044. 511

Ngày đăng: 01-08-2019

724 lượt xem

 

1. Chí phí sở hữu tối ưu
So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc, sản phẩm máy lạnh Casper giá rẻ có mức giá “mềm” hơn. Thiết kế đặc trưng, sang trọng mang phong cách hiện đại, sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất trong khi giá thành lại hấp dẫn hơn, giúp  máy lạnh Casper nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Đây được coi là chiến lược đúng đắn của Casper, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng khi mà đây vẫn là thương hiệu mới trên thị trường máy lạnh Việt Nam.

Máy lạnh Casper tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Máy lạnh Casper tích hợp nhiều tính năng hiện đại

2. Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Máy lạnh Casper có rất nhiều chủng loại máy từ dạng thiết kế cao cấp cho đến dòng tiêu chuẩn đều thiết kế rất sang trọng với đường nét đẹp mắt và tinh tế hướng tới những nét hiện đại bên cạnh đó, những chiếc máy lạnh Casper còn thu hút người tiêu dùng nhờ sở hữu những tính năng hiện đại nhất trong sản phẩm.
Với xu thế thời đại công nghệ 4.0 thì dòng máy lạnh về công nghệ một số dòng máy lạnh thông minh Casper có thể điều khiển ở bất kỳ đâu thông qua thiết bị Smartphone.
Thiết kế PCB cải tiến khi máy đã cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu máy lạnh casper sẽ tự động chuyển về chế độ Standby và chỉ tiêu thụ 0.5W – cắt giảm điện năng tiêu thụ tới 80%.
Tự làm sạch thông minh iClean
Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của máy lạnh Casper. Khi kích hoạt chức năng tự làm sạch iClean máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó kích hoạt làm nóng tan bằng giúp loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt giàn. Nhờ đó tăng tuổi thọ dàn, tăng hiệu quả làm lạnh của máy cũng như ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn.
Tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu iFeel

Máy lạnh Casper với chức năng tự làm sạch thông minh

Máy lạnh Casper với chức năng tự làm sạch thông minh

Điều khiển từ xa của máy lạnh Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy lạnh sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ.

Quạt gió thổi xa
Dòng máy lạnh Casper có thể thổi xa tới 15m. Trong khi mức cao nhất của các dòng thông thường khác là 12m.
Ngoài ra, máy lạnh Casper sử dụng ga R410 cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn. Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng tăng hiệu năng làm lạnh, hạn chế tác nhân bên ngoài ảnh hưởng dàn ngưng như mưa, nước muối.
Chế độ tự động báo lỗi thông minh
Một số dòng máy lạnh Casper khác như Casper Turismo, Casper Smart On/Off tích hợp màng lọc Cold Catalyst có khả năng giữ, phá hủy cấu trúc các fomaldehydes cũng như các tạp chất bay hơi có hại trong không khí...

Máy lạnh Casper bảo hành 1 đổi 1 trong 02 năm

3. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm

Thương hiệu điều hòa đến từ xứ sở của những chú voi gây ấn tượng mạnh bởi chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm. Bên cạnh đó, điều hòa Casper bảo hành 3 năm cho toàn bộ thân máy và 5 năm cho máy nén. Thời gian bảo hành 24h đối với khu vực thành phố lớn và 48h đối với khu vực khác.

 

Tìm hiểu thêm về máy lạnh 

------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ

Website: Máy Lạnh Siêu Lạnh . Com

Địa chỉ: 91 Đường số 51, phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện Thoại:    0898. 044. 511   -   0899. 044. 511  -   0973. 044. 511

Email: maylanhsieulanh@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 542,960

Đang online1

Tìm kiếm

Dưới 4 triệu
Từ 4 triệu đến 5 triệu
Từ 5 triệu đến 6.5 triệu
Từ 6.5 triệu đến 8 triệu
Từ 8 triệu đến 11 triệu
Từ 11 đến 19 triệu
Từ 19 đến 29 triệu
Từ 29 đến 59 triệu
Trên 59 triệu