Máy Lạnh Âm Trần Với Máy Lạnh Giấu Trần Nối Ống Gió Khác Nhau Như Thế nào

Máy lạnh âm trần và máy lạnh giấu trần nối ống gió khác nhau như thế nào? thi công lắp đặt ra sao? vì sao nhiều người cứ lầm tưởng 2 loại máy này giống nhau....

Ngày đăng: 05-10-2018

1,703 lượt xem

Phân Biệt Máy Lạnh Âm Trần Với Máy Lạnh Giấu Trần Nối  Ống Gió

Nếu là dân trong nghề, dân kỹ thuật lạnh thì việc giải thích máy lạnh âm trần hay máy lạnh giấu trần nối gió thì rất dễ dàng và có thể nói là thừa. Nhưng đối với người sử dụng, những chủ nhà, những nhà đầu tư hay những người chỉ biết đến máy lạnh treo tường thì rất dễ hiểu lầm giữa hai loại máy lạnh này khi chưa được nghe tư vấn rõ ràng, cặn kẽ. Nay máy lạnh siêu lạnh xin chia sẻ và giải thích rõ ràng nhất vể cấu tạo, đặc điểm, cách lắp đặt, ưu điểm, nhược điểm cũng như giá cả đầu tư của máy lạnh lạnh âm trần và máy lạnh giấu trần nối ống gió.

Phân biệt máy lạnh âm trần với máy lạnh giấu trần nối ống gió

Phân biệt máy lạnh âm trần với máy lạnh giấu trần nối ống gió

1. Về nguyên lý hoạt động: Xét về nguyên lý thì hai dòng máy lạnh âm trần và máy lạnh giấu trần nối gió điều được gọi nôn na là máy lạnh cục bộ chứ không phải hệ gì cả. Vì cả hai đều có đặc điểm chung là một dàn nóng ngoài trời kết hợp với một dàn lạnh ở trong nhà.

Nguyên lý hoạt động máy lạnh âm trần và giấu trần giống nhau
Nguyên lý hoạt động máy lạnh âm trần và giấu trần giống nhau
 
2. Về cấu tạo và công tác thi công lắp đặt: về điểm này thì chỉ khác nhau về cấu tạo dàn lạnh
a) Máy lạnh âm trần: bao gồm thân máy được treo lên trần bằng 4 cây ty ở 4 góc của thân máy. Thân máy này dày khoảng 230 - 330mm tùy vào từng hãng máy lạnh khác nhau, và chúng được treo bằng với trần thạch cao hoàn thiện và được gắng thêm mặt nạ có kích thước khoảng 900 - 950mm vuông dày khoảng 100-150mm. Tấm mặt nạ này thường là màu trắng và là phần trang trí bên ngoài của máy lạnh âm trần đồng thời mặt nạ này là nơi tháo gỡ ra được để bảo trì sửa chữa máy lạnh âm trần.
 
Công tác thi công lắp đặt máy lạnh âm trần
Công tác thi công lắp đặt máy lạnh âm trần
 
- Về công tác thi công lắp đặt: do là có một phần máy âm trên trần nên chúng ta cần thi công lắp đặt đường ống dẫn gas và đường ống nước thải cho máy lạnh trước khi đóng khung xương trần thạch cao. Có một điều lưu ý là khi đi ống nước chúng ta nên cố gắng tạo độ dốc càng cao càng tốt. Còn lúc lắp đặt thân máy lạnh âm trần, chúng ta có thể lắp trước khi hoàn thiện trần thạch cao nếu trần thạch cao là trần sống, còn nếu trần thạch cao là trần chết và là trần trang trí chúng ta nên để trần đóng hoàn thiện rồi hãy lắp máy cũng không sao. Điều này nghe thì có vẻ như vô lý, nhưng thực tế thì là khi trần thạch cao đã có lỗ đèn hay giật cấp trang trí xong thì chúng ta dễ can đối phần máy cho tương thích cũng như hài hòa với trần để tạo vẻ mỹ thuật đẹp nhất.
 
 

 

Tìm hiểu thêm về máy lạnh 

------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ

Website: Máy Lạnh Siêu Lạnh . Com

Địa chỉ: 91 Đường số 51, phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện Thoại:    0898. 044. 511   -   0899. 044. 511  -   0973. 044. 511

Email: maylanhsieulanh@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 545,471

Đang online3

Tìm kiếm

Dưới 4 triệu
Từ 4 triệu đến 5 triệu
Từ 5 triệu đến 6.5 triệu
Từ 6.5 triệu đến 8 triệu
Từ 8 triệu đến 11 triệu
Từ 11 đến 19 triệu
Từ 19 đến 29 triệu
Từ 29 đến 59 triệu
Trên 59 triệu