Máy lạnh General với những tính năng vượt trội tại Việt Nam

Cùng với hàng loạt thương hiệu máy lạnh trên thị trường, sự hiện diện của General - máy lạnh cao cấp Nhật đã góp phần đem lại ‘làn gió mát lạnh, êm ái’ và người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn để giải nhiệt cái nóng oai bức cho thị trường máy lạnh trong năm 2018

Ngày đăng: 02-07-2018

746 lượt xem

    Với những người đã có kinh nghiệm lựa chọn máy lạnh cho ngôi nhà của mình, các sản phẩm máy lạnh Nhật Bản thường được xếp vào danh sách ưu tiên số 1 của người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội về công nghệ và độ bền so với các thương hiệu máy lạnh khác. Với sự xuất hiện của máy lạnh cao cấp General đến từ Nhật Bản, do công ty Cổ phần PMG Việt Nam phân phối đã mang lại cho người tiêu dùng thêm lựa chọn mới, bởi đây là sản phẩm chất lượng Nhật Bản.

Máy lạnh General chính thức vào Việt Nam với những tính năng vượt trội

Máy lạnh General chính thức vào Việt Nam với những tính năng vượt trội

     Tính năng vượt trội của General là “Super power, Super quiet” nhờ bộ trao đổi nhiệt Lamda do chính General phát minh đầu tiên trên thế giới vào năm 1991 (tăng diện tích trao đổi nhiệt, giúp thời gian làm lạnh/sưởi nhanh hơn so với điều hòa thông thường) hay bộ khuếch tán nhiệt được General phát minh đầu tiên trên thế giới vào năm 1995.

Máy lạnh General với nhiều phát minh mới, đi đầu về công nghệ

Máy lạnh General với nhiều phát minh mới, đi đầu về công nghệ

    General inverter sử dụng công nghệ điều khiển V-PAM làm tăng hiệu suất và tốc độ máy nén tối đa kết hợp với bộ khuếch tán nhiệt đảm bảo tính năng “Super power”, giúp cho luồng không khí tươi mát từ máy lạnh General có thể vươn xa tới 25 mét, lan tỏa khắp không gian sống và làm việc.

    Nếu như các sản phẩm máy lạnh khác trên thị trường chỉ hoạt động ổn định với độ cao chênh lệch của đường ống dẫn môi chất lạnh giữa dàn nóng và dàn lạnh là 15 mét thì General có thể hoạt động ổn định với độ cao đường ống dẫn lên tới 20 mét.

    Máy nén rotor kép DC với 2 xi lanh vận hành hiệu quả cao kết hợp với bộ điều khiển Dc inverter dạng sóng hình Sin giúp máy đạt được hiệu quả năng lượng tốt hơn.

Máy lạnh General với công nghệ biến tầng DC All Inverter

Máy lạnh General với công nghệ biến tầng DC All Inverter

    Ngoài ra General được nhiều người tiêu dùng đánh giá là máy lạnh hoạt động êm ái theo tiêu chí “Super Quiet” bởi thiết kế đặc biệt bên trong giúp tạo ra luồng không khí mới vận hành chỉ với 22 dB (đề-xi-ben).

    Máy lạnh General là sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay, tập hợp đầy đủ các tính năng ưu việt như: Hiệu suất làm lạnh cao, hoạt động mạnh mẽ, công nghệ inverter tiết kiệm điện, lọc không khí tối ưu, kiểu dáng sang trọng, các tính năng điều khiển thân thiện, dễ dàng sử dụng…

Máy lạnh General hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 22db

Máy lạnh General hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 22dB

    Đặc biệt máy lạnh General được cam kết bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén tại hệ thống trung tâm bảo hành Mr. General Pro.Service trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về máy lạnh 

------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ

Website: Máy Lạnh Siêu Lạnh . Com

Địa chỉ: 91 Đường số 51, phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện Thoại:    0898. 044. 511   -   0899. 044. 511  -   0973. 044. 511

Email: maylanhsieulanh@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 543,588

Đang online2

Tìm kiếm

Dưới 4 triệu
Từ 4 triệu đến 5 triệu
Từ 5 triệu đến 6.5 triệu
Từ 6.5 triệu đến 8 triệu
Từ 8 triệu đến 11 triệu
Từ 11 đến 19 triệu
Từ 19 đến 29 triệu
Từ 29 đến 59 triệu
Trên 59 triệu