Multi - Giải Pháp máy lạnh tổng thể cỡ nhỏ sẽ lên ngôi

Những bộ máy lạnh cục bộ, máy lạnh treo tường cồng kềnh, với cấu trúc một dàn nóng kèm một dàn lạnh ngày càng lộ rõ những nhược điểm thay vào đó là sự lên ngôi của máy lạnh cỡ nhỏ kiểu multi

Ngày đăng: 30-06-2018

1,900 lượt xem

     Dù được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở Việt Nam nhưng những bộ máy lạnh cục bộ cồng kềnh với cấu trúc một dàn nóng kèm một dàn lạnh ngày càng lộ rõ những nhược điểm về khả năng làm mát không đồng đều, khó kiểm soát chung cùng kích thước cồng kềnh, chiếm diện tích. Trong thời gian tới, liệu giải pháp máy lạnh tổng thể có lên ngôi, thay thế cho máy lạnh cục bộ truyền thông?

Lắp đặt dàn nóng quá nhiều, làm mất mỹ quan

Lắp đặt dàn nóng quá nhiều, làm mất mỹ quan

     Từ khoảng 15 năm trở lại đây, người Mỹ đã ngừng sử dụng các máy lạnh treo tường thông thường mà chuyển qua sử dụng máy lạnh tổng thể. Thay vì cấu trúc một dàn nóng – một dàn lạnh như máy lạnh cục bộ, hệ thống máy lạnh tổng thể (máy lạnh multi, máy lạnh trung tâm VRV) cho phép một dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau.  Tham khảo giá máy lạnh Multi các loại tại đây.

Máy lạnh multi cho căn hộ khoản 68m vuông

Máy lạnh multi cho căn hộ khoản 68m vuông

Tuy đa dạng trong việc kết nối dàn nóng – lạnh, máy lạnh tổng thể cho phép điều khiển, kiểm soát độc lập, phù hợp với từng không gian khác nhau. Hơn nữa, dù kết nối chung một dàn nóng nhưng hệ thống vẫn cho phép cài đặt chế độ phòng ưu tiên – làm mát hơn những phòng còn lại bằng công nghệ hệ số làm lạnh không đồng thời. Bên cạnh đó, thiết bị cũng sử dụng các công nghệ thông minh như công nghệ Inverter tiết kiệm 30 – 50% điện năng, công nghệ biến tầng tăng công suất làm lạnh lên 130%, khả năng lọc không khí, bụi… tạo nên không khí mát mẻ, thân thiện với môi trường.

Multi- Giải pháp máy lạnh tootngr thể cho căn hộ sẽ lên ngôi

Multi- Giải pháp máy lạnh tổng thể cho căn hộ sẽ lên ngôi

    Trước đây, hệ thống tổng thể chỉ được sử dụng cho các công trình thương mại như siêu thị, xưởng nhà máy, tòa nhà văn phòng… nhưng bây giờ, các chung cư cao cấp hay biệt thự nhà ở xung quanh Tp.HCM như căn hộ ở  Vinhomes Center Park, đảo kim cương, Sky center park, Golden Mansion, Royal Reseidence, Lakeview City, Golden Mansion, Orchard Garden, Orchard Park Viewn… cũng áp dụng giải pháp máy lạnh này. Chuyên gia  Mai Thành Tứ (Công ty Điện Lạnh Mai Ki Việt Nam) cho biết thêm: “Không chỉ dành cho các công trình công cộng, hệ thống máy lạnh tổng thể còn được sử dụng tại các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như chung cư cao cấp hay biệt thự. Bên cạnh các tính năng vượt trội, thiết bị này còn giải quyết được vấn đề về tiết kiệm không gian chung”.  Tham khảo giá máy lạnh Multi các loại tại đây.

Máy lạnh Multi lắp đặt trong một phòng khách ở căn hộ The Prince

Máy lạnh Multi lắp đặt trong một phòng khách ở căn hộ The Prince

     Anh Tứ chia sẻ thêm ban công là nơi duy nhất có thể bố trí dàn nóng ở chung cư, dùng giải pháp máy lạnh tổng thể như máy lạnh Multi sẽ tiết kiệm được khoảng không gian này do chỉ đặt một dàn nóng duy nhất. Trong khi đó, nếu dùng máy lạnh cục bộ, khoảng không gian này sẽ trở nên chật chội, không chỉ mất mỹ quan mà còn ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hàng ngày của gia chủ. Bên cạnh đó, dàn lạnh với nhiều kiểu dáng như treo tường, âm trần cassette đa hướng thôi, giấu trần nối ống gió đem lại sự đa dạng, giúp gia chủ lựa chọn thiết bị phù hợp cho căn nhà của mình.

Máy lạnh Multi với dàn lạnh giấu trần - thẩm mĩ cao. Được lấp ở căn hộ Vinhome Center Park

Máy lạnh Multi với dàn lạnh giấu trần - thẩm mĩ cao. Được lấp ở căn hộ Vinhome Center Park

     Anh Hưng - Giám Đốc một công ty Xây Dựng ở khu biệt thự cao cấp City Land - 168 Phan Văn Trị đã sử dụng giải pháp máy lạnh Multi chia sẻ: “Hôm đầu khi bàn giao nhà, ban quản lý nói chỉ được lắp tối đa 2 dàn nóng để đảm bảo mỹ quan và kiến trúc chung cho căn hộ, khiến tôi khá lo lắng. Nhưng sau khi nhận được sự tư vấn từ bên cung cấp giải pháp máy lạnh trung tâm cỡ nhỏ (máy lạnh multi), tôi đã quyết định lắp hệ thống Multi, vừa đảm bảo yêu cầu từ phía ban quản lý lại vừa có khả năng làm mát hiệu quả cho toàn bộ căn nhà, mang tính thẩm mỹ cao cho không gian”. Thay vì bỏ ra 90 triệu cho 5 cái máy lạnh cục bộ cồng kềnh, chiếm diện tích, thì giờ đây, người tiêu dùng có thể sử dụng hệ thống máy lạnh tổng thể cùng mức chi phí tương đương.  Tham khảo giá máy lạnh Multi các loại tại đây.

Hệ máy lạnh Multi đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của ban quản lý đưa ra. Và máy lạnh multi với 1 dàn nóng kết hợp tối đa 5 dàn lạnh là giải pháp tối ưu nhất

Hệ máy lạnh Multi đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của ban quản lý đưa ra.

Và máy lạnh multi với 1 dàn nóng kết hợp tối đa 5 dàn lạnh là giải pháp tối ưu nhất

    Tuy nhiên, khác với máy lạnh cục bộ thông thường, hệ thống máy lạnh tổng thể cần có một đội ngũ thực hiện với quy trình lắp đặt chuyên nghiệp và cẩn thận để đảm bảo hiệu quả hoạt động về sau. Trên thị trường hiện nay, mới chỉ có một vài đơn vị cung cấp các giải pháp máy lạnh tổng thể và một trong số đó là Công Ty Điện Lạnh Mai Ki Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty đã đem tới dịch vụ đầy đủ, từ tư vấn, vẽ phác thảo công trình cho tới lựa chọn thiết bị chính hãng, lắp đặt.  Không chỉ vậy, khách hàng còn được hưởng chế độ hậu mãi uy tín và chất lượng cùng mức chi phí hợp lý.

    Với những ưu điểm vượt trội này, xu hướng sử dụng máy lạnh tổng thể được dự báo sẽ phổ biến hơn trong kỹ nguyên công nghệ 4.0. Tham khảo giá máy lạnh Multi các loại tại đây.

 

Tìm hiểu thêm về máy lạnh 

------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ

Website: Máy Lạnh Siêu Lạnh . Com

Địa chỉ: 91 Đường số 51, phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện Thoại:    0898. 044. 511   -   0899. 044. 511  -   0973. 044. 511

Email: maylanhsieulanh@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 543,590

Đang online1

Tìm kiếm

Dưới 4 triệu
Từ 4 triệu đến 5 triệu
Từ 5 triệu đến 6.5 triệu
Từ 6.5 triệu đến 8 triệu
Từ 8 triệu đến 11 triệu
Từ 11 đến 19 triệu
Từ 19 đến 29 triệu
Từ 29 đến 59 triệu
Trên 59 triệu