Máy lạnh General chuẩn Nhật - giá Việt Nam

Máy lạnh siêu lạnh chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy lạnh general tiêu chuẩn Nhật Bản đáp ứng đủ yêu cầu về chất lượng nhưng giá thành rất Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Ngày đăng: 29-06-2018

823 lượt xem

Kiểu dáng hiện đại, công suất linh hoạt đáp ứng mọi diện tích phòng

    Với mức độ đô thị hóa ngày càng cao kéo theo hàng loạt công trình xây dựng không ngừng phát triển. Nắm bắt được xu thế cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, General đã rất chú trọng tới việc thiết kế các kiểu dáng máy lạnh hiện đại nhất có thể phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, General đã cung cấp dòng sản phẩm tiêu chuẩn với công suất đa dạng từ 1 HP đến hơn 2.5 HP, ước tính phù hợp với căn hộ có không gian diện tích từ  15m² đến 40m². Đồng thời dòng máy lạnh Multi General với một dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh rất thich hợp với nhiều căn hộ có không gian hẹp

Máy lạnh General đa dạng về chủng loại và mẫu mã

Máy lạnh General đa dạng về chủng loại và mẫu mã

    Điều đáng nói là các dòng sản phẩm máy lạnh của General đều sử dụng môi chất lạnh (gas) R32 và R410A. Đây là môi chất lạnh công nghệ Nhật Bản tiên tiến hơn nhiều so với so với gas R22 thông thường mà nhiều hãng máy lạnh đang sử dụng. Gas R32 và R410A cho hơi lạnh sâu hơn, giảm truyền nhiệt hiệu quả, giảm khí thải gây hiệu ứng nhà kính nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, môi chất này còn giúp giảm khả năng tiêu thụ điện năng lên tới 10% so với các môi chất lạnh khác.

Máy lạnh tiêu chuẩn Nhật Bản - General

     Nói đến máy lạnh không thể không nói đến các dòng sản phẩm mang thương hiệu đến từ Nhật Bản. Máy lạnh không khí ở “đất nước mặt trời mọc” được cả thế giới biết đến và ưa chuộng bởi đáp ứng được những quy chuẩn khắt khe với những tiêu chuẩn đã được cam kết và kiểm định.

Máy lạnh General giá trị đầu tư thấp - hiệu quả cao

Máy lạnh General giá trị đầu tư thấp - hiệu quả cao

     General là một trong số ít thương hiệu chính gốc từ Nhật Bản chuyên nghiệp về máy lạnh từ những năm 1960, với trụ sở chính tại Kawasaki Nhật Bản và chi nhánh tại hơn 15 quốc gia khác, General hiện đang nằm trong top 3 máy lạnh uy tín nhất tại Nhật Bản, đồng thời là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ở hơn 140 quốc gia khác trên thế giới ưa thích. Theo thống kê của hãng, trong nhiều năm liền, Máy lạnh General liên tục đứng trong top các sản phẩm máy lạnh chiếm thị phần số 1 tại các quốc gia như: Canada, Tây Ban Nha, Australia, Ấn Độ và các quốc gia vùng Trung Đông.

Máy lạnh General chuẩn Nhật

Máy lạnh General chuẩn Nhật

     General luôn đi tiên phong trong nghiên cứu và triển khoa học - công nghệ. General là hãng phát minh đầu tiên máy lạnh với bộ trao đổi nhiệt Lamda vào năm 1991 (tăng diện tích trao đổi nhiệt, giúp thời gian làm lạnh/sưởi nhanh hơn so với máy lạnh thông thường); tiên phong sáng tạo ra máy lạnh với bộ khuếch tán nhiệt vào năm 1995 và phát minh ra hệ thống lọc tự động làm sạch vào năm 2003.

Chuẩn Nhật nhưng giá Việt Nam

    Với triết lý hoạt động “Born from our customers - Sinh ra từ chính khách hàng”, General luôn coi khách hàng là trọng tâm để phục vụ, đồng thời khách hàng cũng chính là mục tiêu và động lực để General không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm hoàn thiện các dòng sản phẩm kể từ khi thành lập đến nay.

    Sản phẩm máy lạnh General dòng tiêu chuẩn được trang bị những tính năng tối ưu nhất nhằm đem lại sự thuận tiện và thoải mái nhất cho người sử dụng như:

Máy lạnh General công nghệ Inverter tiên tiến

Máy lạnh General công nghệ Inverter tiên tiến

-          Bộ khuếch tán nhiệt gồm nhiều ống đồng nhỏ gọn (5mm – 7mm) với mật độ cao đa hướng giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt;

-          Chế độ làm lạnh nhanh được vận hành với luồng không khí và tốc độ máy nén tối đa giúp cho không gian được làm lạnh nhanh và sâu;

-          Chế độ đảo gió tự động: hoạt động xoay kết hợp của cánh đảo gió sẽ giúp cho luồng gió mát lạnh có thể di chuyển lên - xuống, trái - phải phân bổ khắp phòng;

-          Chế độ tự động: Máy sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ làm mát (Cool) hoặc làm khô (Dry) dựa trên cài đặt nhiệt độ và nhiệt độ phòng;

-          Ngoài ra máy lạnh tiêu chuẩn General được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản khác tương đương với các sản phẩm máy lạnh Nhật bản cùng loại trên thị trường;

Máy lạnh General chuẩn Nhật nhưng giá Việt Nam

Máy lạnh General chuẩn Nhật nhưng giá Việt Nam

Chế độ bảo hành “siêu tốc”, dịch vụ chuyên nghiệp

    General cam kết bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy, trong đó riêng đối với máy nén, thời hạn bảo hành được đảm bảo lên tới 5 năm. Ngoài ra General hiện đang triển khai chế độ bảo hành “Siêu tốc” với cam kết có mặt trong vòng 24 giờ để hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố. 

Máy lạnh General với chế độ bảo hành siêu tốc

Máy lạnh General với chế độ bảo hành siêu tốc

    Để dịch vụ này được bảo đảm thực hiện, General đã chủ động chi trả phí bảo hành sản phẩm cho mỗi trung tâm bảo hành với khoản chi phí không nhỏ. Trong những tháng cao điểm bán hàng, General còn sẵn sàng hỗ trợ gấp 3 lần chi phí bảo hành so với các hãng máy lạnh khác trên thị trường. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, dịch vụ khi lựa chọn sử dụng sản phẩm máy lạnh của General.

Tìm hiểu thêm về máy lạnh 

------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ

Website: Máy Lạnh Siêu Lạnh . Com

Địa chỉ: 91 Đường số 51, phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện Thoại:    0898. 044. 511   -   0899. 044. 511  -   0973. 044. 511

Email: maylanhsieulanh@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 541,939

Đang online1

Tìm kiếm

Dưới 4 triệu
Từ 4 triệu đến 5 triệu
Từ 5 triệu đến 6.5 triệu
Từ 6.5 triệu đến 8 triệu
Từ 8 triệu đến 11 triệu
Từ 11 đến 19 triệu
Từ 19 đến 29 triệu
Từ 29 đến 59 triệu
Trên 59 triệu