Máy lạnh General có tốt không

Máy lạnh General làm lạnh có tốt không? máy lạnh general có bền bỉ không? chất lượng máy lạnh general như thế nào ?... call: 0973. 044. 511

Ngày đăng: 28-06-2018

906 lượt xem

     Máy lạnh General làm lạnh có tốt không? máy lạnh general có bền bỉ không? chất lượng máy lạnh general như thế nào ? đây là câu hỏi của rất nhiều người gọi đến trung tâm máy lạnh siêu lạnh nhờ tư vấn. Về vấn đề này cũng đúng thôi tại vì máy lạnh General có thể nổi tiếng ở Nhật, và có mặt ở hơn 140 quốc gia trên toàn thế gới nhưng vì ở thị trường Việt Nam thì cái tên máy lạnh General cũng rất khiêm tốn so với các thương hiệu khác như máy lạnh Daikin, máy lạnh Panasonic, máy lạnh mitsubishi Heavy....

Máy lạnh General có tốt không

Máy lạnh General có tốt không

     Để chắc chắn lắp được một bộ máy lạnh có chất lượng ổn định với giá cả họp lý thì trung tâm máy lạnh siêu lạnh khuyên quí vị trước khi mua máy lạnh của hãng nào cũng vậy hãy dành ít thời gian tìm hiểu về nó. Chất lượng chính là yếu tố mà những người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi có ý định mua máy lạnh General, vậy chất lượng máy lạnh General có thực sự ổn không?

1. Về khả năng làm lạnh của máy lạnh General

     Được áp dụng công nghệ làm lạnh mới nhất, với việc sử dụng gas làm lạnh R32 và R410A thay vì những thế hệ gas làm lạnh cũ, nên các dòng máy lạnh General có khả năng làm lạnh khá nhanh và sâu, đồng thời đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường.

Máy lạnh General có khả năng làm lạnh sâu

Máy lạnh General có khả năng làm lạnh sâu

    Bên cạnh đó, cánh quạt gió đảo chiều tự động, giúp không khí ở mọi ngóc ngách trong phòng đều thỏa mãn được yêu cầu từ người dùng.

2. Về khả năng lọc không khí của máy lạnh General

     Bộ lọc không khí Plasma hiện đại giúp có thể hút những hạt bụi li ti bằng công nghệ tĩnh điện, giúp không khí trong phòng luôn có được sự thoáng máy, dễ chịu nhất.

Máy lạnh General với khả năng lọc bụi siêu nhỏ

Máy lạnh General với khả năng lọc bụi siêu nhỏ

3. Về khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh General

     Không những sử dụng những gas làm lạnh thế hệ mới để tăng hiệu quả tiết kiệm điện, hầu hết các dòng máy máy lạnhGeneral còn được trang bị công nghệ máy nén biến tần DC All Inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội tới 40% so với các dòng máy lạnh giá rẻ khác.

Máy lạnh General với công nghệ DC All Inverter

Máy lạnh General với công nghệ DC All Inverter

    Bên cạnh đó, ở những thế hệ máy lạnh General hiện đại hơn, bạn sẽ được tận hưởng hàng loạt các ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trên máy lạnh.

4. Về độ bền bỉ của máy lạnh General

     Là một trong những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng bền bỉ trên thị trường, máy lạnh General có độ bền khá tốt trong quá trình sử dụng và rất ít phải sửa chữa.

Tuy nhiên, nếu phải sửa chữa hoặc bị lỗi thì sẽ khá phức tạp và cần những thợ máy lạnh lành nghề mới xử lý được.

Máy lạnh General luôn đi đầu về công nghệ

Máy lạnh General luôn đi đầu về công nghệ

    Nhìn chung về chất lượng của máy lạnh General thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và nó là một trong những dòng máy lạnh tốt nhất để mua hiện nay.

Tìm hiểu thêm về máy lạnh 

------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ

Website: Máy Lạnh Siêu Lạnh . Com

Địa chỉ: 91 Đường số 51, phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện Thoại:    0898. 044. 511   -   0899. 044. 511  -   0973. 044. 511

Email: maylanhsieulanh@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 542,463

Đang online1

Tìm kiếm

Dưới 4 triệu
Từ 4 triệu đến 5 triệu
Từ 5 triệu đến 6.5 triệu
Từ 6.5 triệu đến 8 triệu
Từ 8 triệu đến 11 triệu
Từ 11 đến 19 triệu
Từ 19 đến 29 triệu
Từ 29 đến 59 triệu
Trên 59 triệu