Máy lạnh Multi Tốt - Xấu thế nào ???

Xưa nay cái gì cũng có mặt tốt và xấu của nó và máy lạnh hệ Multi tốt - xấu thê nào? có nên mua hay không? call: 0973. 044. 511

Ngày đăng: 25-06-2018

910 lượt xem

     Máy lạnh Multi là một trong những thiết kế máy lạnh thông minh, được kết hợp giữa máy lạnh loại cục bộ và hệ máy lạnh trung tâm VRV, VRF, SMV... Hiện nay máy lạnh hệ Multi đang được ứng dụng lắp đặt nhiều ở các biệt thự, villar, căn hộ có nhiều phòng hay các chung cư cao cấp  có diện tích khoản 100 m2 hay có chừng khoản 2 - 5 phòng. Nhưng cái gì cũng có mặt tốt xâu của nó và máy lạnh multi cũng không phải là thần thánh gì, và để hiểu rõ những điều này trung tâm máy lạnh siêu lạnh có bài phân tích rõ về mặt tốt - xấu như sau:

1. Những điều tốt của máy lạnh Multi: Máy lạnh multi với cấu trúc 1 cục nóng và 2, 3 hoặc nhiều cục lạnh, chính vì thế, có thể sử dụng thích hợp cho các căn hộ nhiều phòng với các ưu điểm vượt trội như:

Máy lạnh Multi chỉ với một dàn nóng có thể kết nối tối đa 5 dàn lạnh

Máy lạnh Multi chỉ với một dàn nóng có thể kết nối tối đa 5 dàn lạnh

- Máy lạnh Mullti Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt cho tất cả các phòng

     Mặc dù có cùng dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của máy lạnh multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau, chính vì thế những người ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

- Máy lạnh Multi tiết kiệm điện hơn

     Nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể cài đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh, và sâu hơn.

Máy lạnh Multi với khả năng biến tần, tiết kiệm điện thông minh

Máy lạnh Multi với khả năng biến tần, tiết kiệm điện thông minh

     Trong khi đó, vào ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén có thể phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng ngủ để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

- Làm tăng vẻ đẹp kiến trúc chung của căn hộ

     Với việc sử dụng 1 dàn nóng, chính vì thế, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn lạnh, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn.

Máy lạnh Multi tiết kiệm được diện tích lắp đặt dàn nóng cho căn hộ

Máy lạnh Multi tiết kiệm được diện tích lắp đặt dàn nóng cho căn hộ

- Tiết kiệm chi phí hơn

Chính vì chỉ có một cục nóng, nên bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn trong việc mua các dây điện hoặc ống nối lắp đặt…

    Nhìn chung, máy điều hòa multi có khá nhiều những ưu điểm mà những gia đình có căn hộ nhiều phòng nên cân nhắc mua và sử dụng.

2. Những điểm chưa tốt, còn hạn chế của máy lạnh MultiBên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì máy lạnh multi cũng tồn tại một số nhược điểm, cụ thể:

- Không có nhiều sự lựa chọn

     Mặc dù là một dòng điều hòa khá tốt, nhưng trên thị trường các dòng máy lạnh multi chủ yếu mang thương hiệu Daikin, đương nhiên máy lạnh multi Daikin khá tốt, tuy nhiên, nếu một số người không muốn sử dụng thương hiệu này thì cũng có khá ít dòng máy lạnh multi từ những thương hiệu khác để lựa chọn.

Máy lạnh Multi hiệu Daikin đang chiếm lĩnh thị trường

Máy lạnh Multi hiệu Daikin đang chiếm lĩnh thị trường

-  Mức giá cao, chi phí đầu tư lớn

     Đương nhiên là so với việc mua 4-5 máy lạnh loại treo tường riêng biệt thì việc mua hệ thống máy lạnh multi có thể tiết kiệm tiền hơn, tuy nhiên, với một số gia đình, họ chưa thể đầu tư lắp đặt máy lạnh cho tất cả các phòng, thì việc mua máy lạnh multi là khá đắt, bởi riêng giá cục nóng máy lạnh Multi của Daikin đã tương đương 02 bộ máy lạnh treo trường với khoản trên 30 triệu đồng, chưa kể dàn lạnh lắp ở các phòng.

Tuy vậy, đối với những người có điều kiện thì rõ ràng máy lạnh multi là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tham khảo giá máy lạnh multi các hãng tại đây

Tìm hiểu thêm về máy lạnh 

------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ

Website: Máy Lạnh Siêu Lạnh . Com

Địa chỉ: 91 Đường số 51, phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện Thoại:    0898. 044. 511   -   0899. 044. 511  -   0973. 044. 511

Email: maylanhsieulanh@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 543,522

Đang online1

Tìm kiếm

Dưới 4 triệu
Từ 4 triệu đến 5 triệu
Từ 5 triệu đến 6.5 triệu
Từ 6.5 triệu đến 8 triệu
Từ 8 triệu đến 11 triệu
Từ 11 đến 19 triệu
Từ 19 đến 29 triệu
Từ 29 đến 59 triệu
Trên 59 triệu