Máy lạnh General tại Nhật Bản và Việt Nam khác nhau cái gì

Đã bao giờ bạn tự hỏi mặc dù cùng thương hiệu nhưng máy lạnh tại Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan, Malysia hay bất kỳ tại quốc gia nào khác có khác so với sản phẩm tại thị trường Việt Nam mà gia đình bạn đang sử dụng không?

Ngày đăng: 23-06-2018

1,007 lượt xem

Từng là kỹ thuật viên điện lạnh tại Việt Nam đồng thời có hơn 5 năm làm việc tại Nhật Bản, Anh Bảo  đã có cơ hội được làm việc và tìm hiểu sâu hơn về máy lạnh đồng thời Anh đã có những phát hiện sự khác biệt thú vị giữa máy lạnh General tại Nhật Bản và máy lạnh General tại Việt Nam theo mô tả dưới đây.

1. Sản phẩm General tại thị trường Việt Nam đặc thù hơn thị trường Nhật Bản

   Mặc dù có nét tương đồng về khí hậu giữa Nhật Bản và Việt Nam được thể hiện qua 4 mùa rõ rệt (Xuân, Hạ, Thu, Đông) tuy nhiên kỹ thuật viên – anh Bảo cho biết: Thị trường Việt Nam vẫn có nét đặc thù riêng chính có thể vì vậy mà nhà phân phối tại Việt Nam đã cố tình lựa chọn những sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất dành riêng cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

   Một số tính năng đặc biệt của máy lạnh General mà người tiêu dùng ưa chuộng là do General đã ứng dụng trong một số model sản phẩm nhằm thích nghi tốt hơn và đem lại hiệu quả làm việc cao hơn đó là như công nghệ All DC inverter bao gồm:

Máy lạnh General với công nghệ All Inverter

Máy lạnh General với công nghệ All Inverter

• Máy nén rotor kép 2 xi-lanh hiệu suất cao, làm tăng tối đa sản lượng của máy nén.

• Động cơ quạt All DC inverter (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) giúp máy lạnh General tạo ra năng lượng mạnh mẽ

• Phạm vi hoạt động của General rộng và hiệu quả hơn với bộ điều khiển DC inverter dạng sóng hình Sin.

Công nghệ All DC inverter sẽ giúp tiết kiệm điện tối đa thích hợp cho khí hậu Việt Nam với nền nhiệt độ nóng, ẩm quanh năm.

    Ngoài ra General còn cho ra mắt dòng sản phẩm Tropical hiện đang được ứng dụng trong Hệ máy lạnh trung tâm “VRF Airstage V-III Tropical” dành riêng cho vùng nhiệt đới với tính năng dàn nóng hoạt động ổn định dưới thời tiết khắc nghiệt lên tới 52 độ C (nhiệt độ ngoài trời) kèm theo hệ thống linh phụ kiện cấu thành được chế tạo bởi chất liệu chống ăn mòn giúp cho tuổi thọ của General cao hơn so với các thương hiệu Nhật Bản khác

Máy lạnh General tiên phong về công nghệ

Máy lạnh General tiên phong về công nghệ

2. Máy lạnh General – chất lượng đẳng cấp Nhật Bản

     Do đặc thù công việc là kỹ thuật viên lắp đặt, bảo dưỡng máy lạnh không chỉ tại quê hương Việt Nam mà còn tại Nhật Bản vì vậy anh Bảo có cơ hội tiếp xúc với nhiều máy lạnh General, Anh chia sẻ: dù sản phẩm sản xuất rộng khắp trên toàn thế giới, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của từng thị trường như Nhật Bản hay Việt Nam hoặc bất kỳ quốc gia khác thì General luôn cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng mang tầm cỡ quốc tế.

Máy lạnh General với công nghệ VRV được tín nhiệm trên 140 quốc gia

Máy lạnh General với công nghệ VRF được tín nhiệm trên 140 quốc gia

     Các sản phẩm mang thương hiệu General đã được tín nhiệm tại hơn 140 quốc gia trên thế giới. General đã được trao tặng những phần thưởng danh giá như: Giải vàng hạng mục HVAC & Plumbing tại Châu Mỹ (chứng nhận máy lạnh không khí General có hiệu suất làm lạnh/sưởi cao, tiết kiệm năng lượng); Giải thưởng công nghiệp Cool world (chứng nhận General là máy máy lạnh không khí hoạt động hiệu quả, là giải pháp bảo vệ môi trường) và nhiều giải thưởng khác do người tiêu dùng bình chọn như:

• Canstar Blue – Giải thưởng trao cho thương hiệu được người tiêu dùng hài lòng nhất tại Châu Đại Dương.

• Good design – Được tài trợ bởi Viện quảng bá thiết kế Nhật Bản và được trao 1 năm một lần cho các thiết kế xuất sắc.

• Red dot design là giải thưởng khẳng định chất lượng được quốc tế công nhận...

3. Tôn trọng khách hàng và chế độ bảo hành cực kỳ nghiêm túc

    Với định hướng xuyên suốt “Sản phẩm sinh ra từ khách hàng”, General tại Nhật Bản hay Việt Nam đều lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, chính vì vậy General không ngừng đổi mới về công nghệ mà còn đặc biệt chú trọng tới chế độ bảo hành sản phẩm để bảo vệ thương hiệu và uy tín nhằm đem lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Máy lạnh General thương hiệu số 1 nhật bản

Máy lạnh General thương hiệu số 1 nhật bản

     Hiện nay, General đã triển khai hệ thống trung tâm bảo hành trên toàn quốc với cam kết bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Hệ thống phân phối và bảo hành của General luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 nhằm đáp ứng nhanh nhất, hiệu quả nhất mọi nhu cầu của khách hàng về việc mua sắm, lắp đặt và bảo hành máy lạnh General. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khi mua sản phẩm máy lạnh General.

Máy lạnh General với chế độ bảo hành cực kỳ nghiêm túc

Máy lạnh General với chế độ bảo hành cực kỳ nghiêm túc

     Anh Bảo chia sẻ thêm, tính đến nay cũng xấp xỉ 10 năm trong nghề và đã gắn bó nhiều năm với máy lạnh General tuy nhiên ngoài lắp đặt máy lạnh General, anh Bảo và đồng nghiệp rất hiếm khi phải sửa chữa máy lạnh General bởi sản phẩm của General rất bền, sau nhiều năm sử dụng chỉ cần bảo dưỡng, bảo trì đúng hạn là xài chứ rất hiếm khi phải sửa chữa, bảo hành.

Tìm hiểu thêm về máy lạnh 

------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ

Website: Máy Lạnh Siêu Lạnh . Com

Địa chỉ: 91 Đường số 51, phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện Thoại:    0898. 044. 511   -   0899. 044. 511  -   0973. 044. 511

Email: maylanhsieulanh@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 541,869

Đang online4

Tìm kiếm

Dưới 4 triệu
Từ 4 triệu đến 5 triệu
Từ 5 triệu đến 6.5 triệu
Từ 6.5 triệu đến 8 triệu
Từ 8 triệu đến 11 triệu
Từ 11 đến 19 triệu
Từ 19 đến 29 triệu
Từ 29 đến 59 triệu
Trên 59 triệu