Máy Lạnh Multi Là Gì

Máy lạnh multi là loại máy lạnh có một cụm dàn nóng nhưng có thể kết nối với nhiều cụm dàn lạnh, thường gọi là máy một mẹ nhiều con hay máy mẹ bồng con...

Ngày đăng: 21-06-2018

1,440 lượt xem

Máy Lạnh Multi Là Gì ???

       Máy lạnh multi về cơ bản và nguyên lý thì nó hoạt động cũng giống như máy lạnh loại cục bộ (một dàn nóng, một dàn lạnh) hay dân thợ gọi vui là một mẹ một con (hay mẹ bồng con) tùy mấy ông thợ. Nhưng do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều cộng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ nên nhiều hãng máy lạnh như: Daikin, General, Mitshubishi, LG, Toshiba, Panasonic, Media.... đã tìm ra được một giải pháp mới vô cùng hữu hiệu cho việc lắp đặt máy lạnh đối với những căn hộ có không gian của ban công hẹp, giải pháp lạnh đó chính là dùng loại máy lạnh Multi để thay thế. Vậy máy lạnh Multi  là gì??? Trung tâm máy lạnh siêu lạnh xin giải thích nôn na dễ hiểu là máy lạnh Multi là loại máy lạnh mà chỉ cần có một cụm dàn nóng nhưng có thể kết nối với nhiều cụm dàn lạnh khác nhau, với nhiều dãi công suất khác nhau mà vẫn phù hợp với nhu cầu làm lạnh cho toàn căn nhà của bạn mà vẫn không làm mất thẩm mĩ của không gian nội thất và hệ máy lạnh multi này cũng được dân thợ gọi dzui là máy lạnh một mẹ nhiều con hay máy lạnh mẹ bồng con.

Máy lạnh Multi là gì

Máy lạnh Multi là gì

Máy lạnh multi có ưu điểm gì hơn máy lạnh cục bộ

– Nếu tính về công suất làm lạnh của dàn nóng  thì dĩ nhiên công suất này sẽ lớn hơn.

– Chiều dài đường ống giữa dàn lạnh và dàn nóng cũng được tăng lên (ví dụ máy lạnh dân dụng cục bộ chiều dài tối đa là 20m thì máy multi là 40m hoặc hơn tùy hãng).

– Chênh lệch về cao độ của dàn nóng và dàn lạnh cũng tăng lên (ví dụ máy lạnh dân dụng độ chênh lệch thường 8m thì máy lạnh multi là 15m hoặc hơn tùy hãng).

– Một ưu thế nữa là máy lạnh dân dụng là loại máy lạnh 2 cục (tức nghĩa là máy lạnh treo tường một dàn nóng + một dàn lạnh) còn ở máy lạnh multi thì dàn nóng chỉ có một nhưng có thể kết nối với nhiều loại dàn lạnh khác nhau tiết kiệm diện tích để đặt dàn nóng, phù hợp với không gian làm việc, phù hợp với sở thích của mọi người. 

Máy lạnh Multi chỉ với một dàn nóng cho toàn bộ ngôi nhà

Máy lạnh Multi chỉ với một dàn nóng cho toàn bộ ngôi nhà

Theo xu hướng hiện nay máy lạnh Muti là loại máy lạnh chuyên dùng để lắp cho biệt thự hoặc căn hộ cao cấp. Với ưu thế một dàn nóng lắp ngoài nhà nhưng có tới 5 - 7 dàn lạnh lắp cho các phòng bên trong với năng suất lạnh đến khoảng 18kW.

Ngoài ra, còn có máy lạnh chuyên dùng cho các tòa nhà văn phòng, khách sạn cao tầng... ký hiệu là VRV hoặc VRF. Với loại máy lạnh này một dàn nóng có thể có tới 64 dàn lạnh và năng suất lạnh có thể đạt tới 240kW.

Máy lạnh Multi sẽ thay thế máy lạnh cục bộ

Máy lạnh Multi sẽ thay thế máy lạnh cục bộ

Trong tương lai gần thì hệ máy lạnh multi sẽ nhanh chóng thay thế máy lạnh cục bộ. Tham khảo giá máy lạnh multi các hãng tại đây

 

Tìm hiểu thêm về máy lạnh 

------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ

Website: Máy Lạnh Siêu Lạnh . Com

Địa chỉ: 91 Đường số 51, phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện Thoại:    0898. 044. 511   -   0899. 044. 511  -   0973. 044. 511

Email: maylanhsieulanh@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 543,477

Đang online2

Tìm kiếm

Dưới 4 triệu
Từ 4 triệu đến 5 triệu
Từ 5 triệu đến 6.5 triệu
Từ 6.5 triệu đến 8 triệu
Từ 8 triệu đến 11 triệu
Từ 11 đến 19 triệu
Từ 19 đến 29 triệu
Từ 29 đến 59 triệu
Trên 59 triệu