Có nên lắp đặt máy lạnh Multi không?

Chị Linhhoang hỏi: Nhà em chung cư gần 100m2 gồm 3 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng khách, hai ban công nhỏ. Em đang tìm hiểu để lắp máy lạnh Multi (1 cục nóng, 4 cục lạnh) cho tiết kiệm diện tích ban công.

Ngày đăng: 22-06-2018

1,299 lượt xem

Nhà em chung cư gần 100m2 gồm 3 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng khách, hai ban công nhỏ. Em đang tìm hiểu để lắp điều hòa Multi (1 cục nóng, 4 cục lạnh) cho tiết kiệm diện tích ban công. Tuy 4 phòng nhưng thường chỉ có 2 phòng nhỏ sẽ thường xuyên sử dụng. Kỹ thuật thì có người nói tiết kiệm điện,người nói điện tăng hơn một chút so với thông thường (nếu bật 2 phòng). Một số người thì bảo không nên vì RẤT tốn điện.

Bố/ mẹ nào có kinh nghiệm hoặc đang dùng chia sẻ cho em với. Em đang cần quyết định sớm để triển khai.

Có nên lắp máy lạnh Multi không ?

Có nên lắp máy lạnh Multi không ?

Với cấu tạo gồm một dàn nóng điều khiển nhiều dàn lạnh, chính vì thế, so với các dòng máy lạnh treo tường 1 dàn lạnh đi kèm 1 dàn nóng thì máy lạnh multi có những ưu điểm nổi bật như:

1. Thiết kế máy lạnh multi đỡ cồng kềnh và phù hợp nhiều kiến trúc: Do chỉ sử dụng 1 dàn nóng, chính vì thế sẽ không có cảnh một mảng tường phải gắn từ 2 - 5 dàn nóng như những dòng máy lạnh truyền thống. Do đó, tổng thể căn nhà cũng đẹp hơn, đỡ ồn và nóng hơn.

2. Tiết kiệm tiền lắp đặt: Rõ ràng là bạn sẽ tiết kiệm được tiền lắp giá đỡ dàn nóng của máy lạnh, rồi hàng loạt các dây điện rườm rà. Thay vào đó, chỉ có một giá chứa 1 dàn nóng, và hệ thống dây điện cũng gọn gàng hơn.
 
Máy lạnh hệ Multi sẽ tiết kiệm được không gian lắp đặt hơn
 
Máy lạnh hệ Multi sẽ tiết kiệm được không gian lắp đặt hơn
 
3. Máy lạnh multi tiết kiệm điện hơn
- Với cơ chế tận dụng công suất làm lạnh từ một dàn nóng, so với việc sử dụng cùng lúc nhiều dàn nóng thì máy lạnh multi tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với các dòng máy lạnh truyền thống.
- Tuy nhiên, máy lạnh multi chỉ phù hợp với các gia đình có nhiều phòng, từ 2 phòng sử dụng máy lạnh trở lên. Chính vì thế, với yêu cầu lắp đặt hệ thống làm lạnh cho cả gia đình thì hệ thống máy lạnh multi tỏ ra thân thiện và tốt nhất cho bạn.
Máy lạnh multi cho căn hộ có ban công hẹp
Máy lạnh multi cho căn hộ có ban công hẹp
 
4. Tiết kiệm chi phí hơn: Chính vì chỉ có một cục nóng, nên bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn trong việc mua các dây điện hoặc ống nối lắp đặt...
Mặc dù có cùng dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của máy lạnh multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau, chính vì thế những người ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Nhìn chung, máy lạnh hệ multi có khá nhiều những ưu điểm mà những gia đình có căn hộ nhiều phòng nên cân nhắc mua và sử dụng.
 
Máy lạnh Multi giải pháp hoàn hảo cho căn hộ có từ 2-4 phòng
 
Máy lạnh Multi giải pháp hoàn hảo cho căn hộ có từ 2-4 phòng
 
 5. Làm tăng vẻ đẹp kiến trúc chung của căn hộ
Với việc sử dụng 1 dàn nóng, chính vì thế, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn lạnh, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 nóng. Điều này khiến bức tường bạn "nhẹ" đi, và cũng bớt ồn, bớt nóng hơn hẳn.
 
Vậy. với câu hỏi của chị Linhhoang thì căn hộ của chị khoảng 100m vuông mà để đảm bảo thẩm mĩ thì chị nên chọn giải pháp lắp máy lạnh hệ multi nhé. Và chọn máy lạnh Multi của hãng nào tốt nhất thì Tham khảo tại đây Nếu cần gì tư vấn thêm xin vui lòng gọi: 0973. 044. 511 - 0898. 044. 511
 
 
 

 

Tìm hiểu thêm về máy lạnh 

------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ

Website: Máy Lạnh Siêu Lạnh . Com

Địa chỉ: 91 Đường số 51, phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện Thoại:    0898. 044. 511   -   0899. 044. 511  -   0973. 044. 511

Email: maylanhsieulanh@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 543,478

Đang online3

Tìm kiếm

Dưới 4 triệu
Từ 4 triệu đến 5 triệu
Từ 5 triệu đến 6.5 triệu
Từ 6.5 triệu đến 8 triệu
Từ 8 triệu đến 11 triệu
Từ 11 đến 19 triệu
Từ 19 đến 29 triệu
Từ 29 đến 59 triệu
Trên 59 triệu