Vệ Sinh Máy Lạnh Theo Cách - Chồng Làm

Hướng dẫn cách vệ sinh máy lạnh tại nhà chi tiết nhất! Gặp khó xin gọi: 0898. 044. 511 - 0973. 044. 511

Ngày đăng: 05-06-2018

1,916 lượt xem

Vệ Sinh Máy Lạnh Theo Cách - Chồng Làm

     Hướng dẫn cách vệ sinh máy lạnh tại nhà chi tiết nhất! Gặp khó xin gọi: 0898. 044. 511 - 0973. 044. 511

      Nhiều chị thường ngồi 8 với nhau kể chuyện đủ thứ, tốt cũng có xấu cũng có và câu hỏi chung lấy chồng để làm gì chời? chị thì kể chồng mình hay nhậu, chị thì chồng mê đá banh, chị thì chồng mê chym hơn mê mình....rồi  tới chồng mình biết làm đủ kiểu nào là trà sữa chồng làm, lau nhà chồng làm, rửa chén chồng làm, đón con chồng làm... giờ vệ sinh máy lạnh chồng cũng làm luôn. Nay trung tâm máy lạnh siêu lạnh sẽ truyền bí quyết kiếm cơm cho mấy ông chồng lấy điểm với vợ luôn... (bác nào được vợ khen nhớ mời em cafe nhé).

Vệ sinh máy lạnh theo cách chồng làm

Vệ sinh máy lạnh theo cách chồng làm

Để làm vệ sinh cho chiếc máy lạnh ở nhà để lấy điểm với bà dzợ các ông bố cần chuẩn bị một vài thiết bị chuyên dụng thì bạn sẽ vệ sinh máy dễ dàng và hiệu quả hơn so với làm thủ công.

1. Đối với cách làm phổ thông, làm lấy điểm với mấy bả thôi nhé. Về nguyên tắc thì ở gia đình nên vệ sinh máy lạnh định kỳ khoản 4 -6 tháng một lần, và muốn thời gian xử lý định kỳ lâu hơn thì các bố chỉ việc lấy lưới lọc ở dưới nắp trước của dàn lạnh rửa sạch bụi là được rùi. Việc này thì khoản 02  tuần làm một lần nhé hoặc sau khi bị vợ chưởi (he he). Cách này là đơn giản nhất và cũng hiệu quả lắm đó vì lưới sạch bụi sẽ giúp khả năng trao đổi nhiệt tăng lên và không làm giảm năng suất làm lạnh.

Tham khảo thêm thời gian vệ sinh máy lạnh thích hợp tại đây

Lấy lưới lọc vệ sinh thường xuyên

Lấy lưới lọc vệ sinh thường xuyên

2. Cách làm giống y chan Ông thợ: cách này nhìn thì cũng đơn giản nhưng thực hiện được thì cần chuẩn bị mấy thứ như sau:

Bước 1: sắm bộ đồ nghề cầm tay bao gồm: tua vít ba ke (tốt nhất là vít 2 đầu) dùng để mở khoản 2-3 con ốc trên dàn lạnh, mỏ lếch dùng để mở tán kiểm tra Gas ở dàn nóng, bộ đồng hồ gas để kiểm tra lượng gas ở dàn nóng, đồng hồ ampe kẹp dùng để kiểm tra cường độ dòng điện của máy...

Bộ đồ nghề vẹ sinh máy lạnh

Bộ đồ nghề vệ sinh máy lạnh

Bước 2: Thiết bị chuyên dụng gồm có máy xịt áp lực (cái này cũng dễ mua, có thể mua kết họp máy rửa xe hơi bán trên lazada), bọc bạc (áo trùm dàn lạnh) chuyên dụng để trùm dàn lạnh 

Thiết bị chuyên dụng vệ sinh máy lạnh

Thiết bị chuyên dụng vệ sinh máy lạnh

Bước 3: Thực hiện Ngắt điện máy máy lạnh. Sau đó, dùng tuốc-nơ-vít tháo các ốc bắt trên vỏ giàn lạnh để tháo phần vỏ nhựa bên ngoài ra. Tiếp theo bạn tháo các tấm lọc bụi ra khỏi giàn lạnh. Dùng giẻ sạch hoặc túi nilon che kín phần bo mạch giàn lạnh để tránh các tia nước trong quá trình xịt rửa bị bắn vào. Treo cố vải nilon (áo trùm dàn lạnh) để hứng nước bẩn chảy xuống phía dưới. Dùng máy xịt nước áp lực xịt thẳng vào các khe kim loại trên giàn lạnh giúp làm sạch trực tiếp với áp suất nước cao. Với giàn nóng, bạn cũng xịt nước tương tự để làm sạch, bạn có thể dùng một chiếc tuốc-nơ-vít dài để cố định cánh quạt giàn nóng để xịt rửa dễ dàng hơn. Vỏ nhựa của giàn lạnh và các tấm lọc bụi có thể dùng nước rửa chén để làm sạch sau đó xịt nước cho sạch.

Sau khi vệ sinh, vi khuẩn hết đường sống

Sau khi vệ sinh, vi khuẩn hết đường sống

    Sau khi hoàn tất phần xịt rửa giàn lạnh, các tấm lọc bụi và làm sạch phần vỏ nhựa bạn hãy tiến hành lắp lại mọi thứ như cũ. Bật máy lạnh và kiểm tra lại máy lạnh có hoạt động tốt không rồi kiểm tra lại lượng gas trong máy cũng như cường độ dòng điện của máy.

    Trên đây là những công cụ cũng như thiết bị và cách thực hiện cách vệ sinh máy lạnh tại nhà mà trung tâm máy lạnh siêu lạnh truyền lại cho các ông bố.  Tuy nhiên không phải lúc nào bạn củng có đầy đủ thời gian và các dụng cụ cần thiết để bạn bảo dưỡng máy lạnh cho mình. Hiện nay trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều trung tâm chuyên nghành có thể giúp bạn vệ sinh được chiếc máy lạnh nhà bạn. Trường họp lỡ tháo ra rồi gắn lại không được hay  bị hư hỏng thì hãy liên hệ ngay với trung tâm chúng tôi hoặc những người thợ chuyên nghiệp nhé 

Chúc các bạn thành công! 

 

Hiện nay, Trung tâm chúng tôi (Máy lạnh siêu lạnh. com) nhận vệ sinh trọn gói tất cả các loại máy lạnh trên thị trường như: Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Daikin, Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Panasonic, Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh LG, Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Toshiba, Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Casper, Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Mitsubishi, Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Asanzo, Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Hitachi, Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Sharp, Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh General, Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Sumikura, Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Yuiki.... Và đặc biệt là không phân biệt khách hàng mua máy lạnh này ở đâu, chỉ cần biết là Quý Khách Hàng ở Tp. Hồ Chí Minh và mua máy máy lạnh tại: trung tâm Điện Máy Xanh, trung tâm điện Nguyễn Kim, trung tâm điện máy Chợ Lớn, trung tâm điện Thiên Hòa, trung tâm điện Vinpro..... Chúng Tôi đều Phục Vụ Tận Tình - Uy Tín Và Cam Kết Tuyệt Đối Không Lăn Tăn - Lèo Lá - Vẽ Vời Vòi Vĩnh Khách Hàng !!!

     Hoặc khách hàng cần chúng tôi hỗ trợ nhân công thi công lắp đặt  khi mua hàng tại các trang thương mại điện tử, mua bán trực tuyến như: trang ww.sendo.com, trang web: www.tiki.vn,  trang web: www.lazada.vn,  trang web: www.shopee.vn, trang web: www.adayroi.com,  trang web: www.chotot.com...... Chỉ Cần Khách Hàng Gọi -> Chúng Tôi Có Mặt

Tìm hiểu thêm về máy lạnh 

------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ

Website: Máy Lạnh Siêu Lạnh . Com

Địa chỉ: 91 Đường số 51, phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện Thoại:    0898. 044. 511   -   0899. 044. 511  -   0973. 044. 511

Email: maylanhsieulanh@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 541,981

Đang online1

Tìm kiếm

Dưới 4 triệu
Từ 4 triệu đến 5 triệu
Từ 5 triệu đến 6.5 triệu
Từ 6.5 triệu đến 8 triệu
Từ 8 triệu đến 11 triệu
Từ 11 đến 19 triệu
Từ 19 đến 29 triệu
Từ 29 đến 59 triệu
Trên 59 triệu