Vệ Sinh Máy Lạnh Nên Hay Không

máy lạnh nếu không được bảo trì/ vệ sinh định kỳ dàn lạnh và dàn nóng thì sẽ ảnh hưởng đến công suất, thời gian làm lạnh và sức khỏe rất nhiều

Ngày đăng: 16-05-2018

2,019 lượt xem

Vệ Sinh Máy Lạnh Nên Hay Không

Máy lạnh nếu không được bảo trì/ vệ sinh định kỳ dàn lạnh và dàn nóng thì sẽ ảnh hưởng đến công suất, thời gian làm lạnh, tuổi thọ của thiết bị, chi phí tiền điện và sức khỏe về đường hô hấp của các thành viên trong gia đình rất nhiều, nhất là các bạn nhỏ. Điều này cũng rất dễ hiểu thôi, nó giống như việc bạn sắm một chiếc xe máy hay một chiếc xe ô tô vậy. Bạn thử nghĩ nếu xe máy nhà mình không được đi thay nhớt và bảo dưỡng định kỳ thì xe nhà mình có hoạt động tốt không? chắc chắn là không rồi vì mình cũng thường xuyên đi bảo trì thay nhớt xe giúp bà xã nhà mềnh mà!

Vệ sinh máy lạnh nên hay không

Vệ sinh máy lạnh nên hay không 

Lưới lọc bám nhiều bụi bẩn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của gia đình

Lưới lọc máy lạnh là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng. Được mệnh danh là "lá phổi của gia đình", màng lọc giúp thanh lọc không khí, bắt giữ các vi khuẩn, bụi bẩn, phấn hoa, bụi vải (nhất là những nhà ở gần các xưởng may) trả lại cho căn phòng của bạn một bầu không gian trong lành, sạch khuẩn. Ngoài ra lưới lọc cũng là nơi trao đổi không khí trong căn phòng của bạn với dàn trao đổi nhiệt trong phòng của bạn nữa. 

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, màng lọc này bị bám rất nhiều bụi bẩn, khiến cho khả năng lọc không khí và khả năng trao đổi nhiệt (gió vào) của máy lạnh bị suy yếu đi rất nhiều.

Vệ Sinh lưới lọc máy lạnh

Vệ Sinh lưới lọc máy lạnh

 Lúc này, lưới lọc sẽ trở thành một ổ vi khuẩn chứa nhiều tác nhân gây dị ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe đường hô hấp của các thành viên, đặc biệt đối với gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Đồng thời cũng làm giảm độ lạnh đáng kể do không trao đổi nhiệt được.

    Hiện nay, Trung tâm chúng tôi (Máy lạnh siêu lạnh. com) nhận bảo trì - vệ sinh trọn gói tất cả các loại máy lạnh trên thị trường như: bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Daikin,  bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Panasonic, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh LG, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Toshiba, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Casper,  bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Mitsubishi, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Asanzo, bảo trì -  Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Hitachi,  bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Sharp, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh General, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Sumikura, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Yuiki....

Bảo trì - vệ sinh máy lạnh trọn gói (đang che chắn vệ sinh dàn lạnh)

Bảo trì - vệ sinh máy lạnh trọn gói (đang che chắn vệ sinh dàn lạnh)

      Và đặc biệt là không phân biệt khách hàng mua máy lạnh này ở đâu, chỉ cần biết là Quý Khách Hàng ở Tp. Hồ Chí Minh và mua máy máy lạnh tại: trung tâm Điện Máy Xanh (www.dienmayxanh.com), trung tâm điện  máy Nguyễn Kim (www.nguyenkim.com) , trung tâm điện máy Chợ Lớn (www.dienmaycholon.vn), trung tâm điện Thiên Hòa (www.dienmaythienhoa.vn), trung tâm điện Vinpro ..... Chúng Tôi đều Phục Vụ Tận Tình - Uy Tín Và Cam Kết Tuyệt Đối Không Lăn Tăn - Lèo Lá - Vẽ Vời Vòi Vĩnh Khách Hàng !!!

     Hoặc khách hàng cần chúng tôi hỗ trợ nhân công thi công lắp đặt  khi mua hàng tại các trang thương mại điện tử, mua bán trực tuyến như: trang www.sendo.com, trang web:www.tiki.vn,  trang web: www.lazada.vn,  trang web: www.shopee.vn, trang web: www.adayroi.com,  trang web: www.chotot.com...... Chỉ Cần Khách Hàng Gọi -> Chúng Tôi Có Mặt !!!

Tìm hiểu thêm về máy lạnh 

------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ

Website: Máy Lạnh Siêu Lạnh . Com

Địa chỉ: 91 Đường số 51, phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện Thoại:    0898. 044. 511   -   0899. 044. 511  -   0973. 044. 511

Email: maylanhsieulanh@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 541,987

Đang online1

Tìm kiếm

Dưới 4 triệu
Từ 4 triệu đến 5 triệu
Từ 5 triệu đến 6.5 triệu
Từ 6.5 triệu đến 8 triệu
Từ 8 triệu đến 11 triệu
Từ 11 đến 19 triệu
Từ 19 đến 29 triệu
Từ 29 đến 59 triệu
Trên 59 triệu