Bao Nhiêu Lâu Thì Vệ Sinh Máy Lạnh Một Lần

bao nhiêu lâu thì nên vệ sinh máy lạnh một lần là câu hỏi của những bạn mới lắp máy lạnh thường hay hỏi người kỹ thuật.

Ngày đăng: 27-05-2018

3,808 lượt xem

Bao Nhiêu Lâu Thì Vệ Sinh Máy Lạnh Một Lần

Bao nhiêu lâu thì nên vệ sinh máy lạnh một lần là câu hỏi đối với nhiều người có thể là bình thường, nhưng đối với một số người đó là câu hỏi rất chân thành bởi vì nhiều lúc đó là lần đầu họ lắp máy lạnh, đôi khi thì vì con cái họ họ mới lắp máy lạnh và để bảo dưỡng bảo trì máy lạnh thì họ không biết thật. Nên nhiều bạn kỹ thuật của trung tâm máy lạnh siêu lạnh về kể lại với add về câu hỏi này của những bạn mới lắp máy lạnh và kêu add trả lời giúp các bạn.

Bao nhiêu lâu thì nên vệ sinh máy lạnh một lần

Bao nhiêu lâu thì nên vệ sinh máy lạnh một lần

Sau đây add chia sẻ thời gian cần thiết để vệ sinh máy lạnh: về điều này nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng chủ yếu vấn là 02 yếu tố, thời gian hoạt động của máy trong một ngày (cường độ hoạt động của máy) và môi trường xung quanh máy lạnh hoạt động:

1. Thời gian hoạt động của máy lạnh trong 1 ngày: Nếu máy lạnh phải thường xuyên hoạt động và ít được nghỉ ngơi, ví dụ như ở các công ty, các văn phòng, doanh nghiệp, ở những nơi này máy lạnh thường phải hoạt động 12/24 tiếng một ngày thay vì 8 tiếng, thì khoảng thời gian vệ sinh máy lạnh hợp lý là từ  khoản 4 tháng một lần. Hoặc đối với những máy lạnh hoạt động tại gia đình, thường sẽ hoạt động ít hơn so với các máy ở công ty, văn phòng nên khoảng thời gian cần để vệ sinh máy lạnh là từ 5 - 6 tháng một lần.

Vệ sinh lưới lọc bụi máy lạnh

Vệ sinh lưới lọc bụi máy lạnh

2. Yếu tố thứ hai, đó là môi trường xung quanh máy lạnh hoạt đông. Nếu xung quanh máy có nhiều bụi bẩn, như những nơi đang thi công đường xá, những khu công nghiệp nặng nhiều khói bụi, những xưởng may ... thì thời gian vệ sinh máy lạnh nên thường xuyên hơn khoản 2 - 3 tháng một lần, ta không nên để quá lâu, điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy.

Vi khuẩn, bụi bẩn bám đầy ở dàn lạnh

Vi khuẩn, bụi bẩn bám đầy ở dàn lạnh

Sau khi vệ sinh máy lạnh, thì máy sẽ chạy được ổn định hơn, mang lại bầu không khí trong lành và sức khỏe cho bạn và gia đình. Đồng thời, máy sẽ chạy đỡ tốn điện hơn so với máy chưa được vệ sinh sạch sẽ. Công việc làm vệ sinh cho máy lạnh cũng không quá là phức tạp, tuy nhiên lại đòi hỏi người làm vệ sinh cho máy cần phải có tính cẩn thận, tỉ mĩ cũng như là kiến thức chuyên môn nhất định về máy lạnh để thực hiện việc tháo lắp. Thế nên, nếu bạn cảm thấy gặp khó khăn và không thể tự vệ sinh máy lạnh tại nhà, bạn có thể liên hệ tới những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín gần nhà hoặc công ty sửa chữa cơ điện lạnh có uy tín nhé! 

Các bạn cũng có thể tham khảo cách vệ sinh máy lạnh không cần thợ tại đây

Một số Hình ảnh máy lạnh dzơ không tưởng mà kỹ thuật trung tâm máy lạnh siêu lạnh ghi nhận lại. 

Quạt dàn lạnh dzơ không tưởng

Quạt dàn lạnh dzơ không tưởng

Dàn nóng má lạnh dzơ không tưởng

Dàn nóng má lạnh dzơ không tưởng

      Hiện nay, Trung tâm chúng tôi (Máy lạnh siêu lạnh. com) nhận bảo trì - vệ sinh trọn gói tất cả các loại máy lạnh trên thị trường như: bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Daikin,  bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Panasonic, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh LG, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Toshiba, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Casper,  bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Mitsubishi, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Asanzo, bảo trì -  Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Hitachi,  bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Sharp, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh General, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Sumikura, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Yuiki....

Bảo trì - vệ sinh máy lạnh trọn gói (đang che chắn vệ sinh dàn lạnh)

Bảo trì - vệ sinh máy lạnh trọn gói (đang che chắn vệ sinh dàn lạnh)

      Và đặc biệt là không phân biệt khách hàng mua máy lạnh này ở đâu, chỉ cần biết là Quý Khách Hàng ở Tp. Hồ Chí Minh và mua máy máy lạnh tại: trung tâm Điện Máy Xanh (www.dienmayxanh.com), trung tâm điện  máy Nguyễn Kim (www.nguyenkim.com) , trung tâm điện máy Chợ Lớn (www.dienmaycholon.vn), trung tâm điện Thiên Hòa (www.dienmaythienhoa.vn), trung tâm điện Vinpro ..... Chúng Tôi đều Phục Vụ Tận Tình - Uy Tín Và Cam Kết Tuyệt Đối Không Lăn Tăn - Lèo Lá - Vẽ Vời Vòi Vĩnh Khách Hàng !!!

     Hoặc khách hàng cần chúng tôi hỗ trợ nhân công thi công lắp đặt  khi mua hàng tại các trang thương mại điện tử, mua bán trực tuyến như: trang www.sendo.com, trang web:www.tiki.vn,  trang web: www.lazada.vn,  trang web: www.shopee.vn, trang web: www.adayroi.com,  trang web: www.chotot.com...... Chỉ Cần Khách Hàng Gọi -> Chúng Tôi Có Mặt !!!

Tìm hiểu thêm về máy lạnh 

------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ

Website: Máy Lạnh Siêu Lạnh . Com

Địa chỉ: 91 Đường số 51, phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện Thoại:    0898. 044. 511   -   0899. 044. 511  -   0973. 044. 511

Email: maylanhsieulanh@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 542,170

Đang online1

Tìm kiếm

Dưới 4 triệu
Từ 4 triệu đến 5 triệu
Từ 5 triệu đến 6.5 triệu
Từ 6.5 triệu đến 8 triệu
Từ 8 triệu đến 11 triệu
Từ 11 đến 19 triệu
Từ 19 đến 29 triệu
Từ 29 đến 59 triệu
Trên 59 triệu