Vệ Sinh Máy Lạnh Như Thế Nào Là Đúng Cách

Vệ sinh máy lạnh có phải là lấy máy xịt xịt, thổi thổi lấy xiền về là xong, ...nhiều khách hàng không biết mấy ông thợ làm có đúng hay không?

Ngày đăng: 28-05-2018

1,228 lượt xem

Vệ Sinh Máy Lạnh Như Thế Nào Là Đúng Cách

  Vệ sinh máy lạnh có phải là lấy máy xịt xịt, thổi thổi lấy xiền về là xong, hay thấy xịt dàn lạnh mà không xịt dàn nóng? ...nhiều khách hàng hỏi nhiều xung quanh vấn đề này và không biết mấy ông thợ làm có đúng hay không? Bên mình thì xin không giải thích những câu hỏi như thế này của khách hàng. Nhưng, mình xin nói thêm công việc dịch vụ mà! tốt, xấu, nhiệt tình hay không là do con người thực hiện một phần và do văn hóa làm việc của công ty nhận trách nhiệm phục vụ khách hàng một phần. Và quay lại vấn đề vệ sinh máy lạnh như thế nào là đúng cách thì trung tâm máy lạnh siêu lạnh xin trình bày với quý khách hàng cách vệ sinh máy lạnh đúng chuẩn để quý khách hàng co thể quan sát nhân viên đó có làm đúng hay không: 

Vệ sinh máy lạnh như thế nào là đúng cách

Vệ sinh máy lạnh như thế nào là đúng cách

Trước khi giao máy cho nhân viên bảo trì máy lạnh, quý khách hàng cần chú ý thử nhân viên này có thử máy trước hay không? Việc này nói lên điều gì? Phải yêu cầu nhân viên bảo trì cho chạy máy để đảm bảo chắc chắn rằng máy trước khi bảo trì vẫn hoạt động tốt hay không, có hư hỏng gì không. Tránh tình trạng sau khi vệ sinh bảo trì máy lạnh hư hỏng này nọ.

Yêu cầu kiểm tra máy trước khi thực hiện

Yêu cầu kiểm tra máy trước khi thực hiện

Phải đảm bảo chắc chắn rằng nguồn điện phải ngắt trước khi tháo rời vỏ máy. Sau đó thì mới tiến hành tháo gỡ và xịt rửa dàn lạnh. Để vệ sinh dàn lạnh thì trước hết, bạn dùng giẻ sạch hoặc túi nilon che kín phần bo mạch dàn lạnh để tránh các tia nước trong quá trình xịt rửa bị bắn vào và treo máng tôn hoặc võng vải nilon ở phía dưới để hứng nước. Tiếp đó, bạn dùng bơm tăng áp hoặc bình xịt nước áp lực xịt nước vào các khe kim loại trên dàn lạnh một cách từ từ. Lưu ý: Chỉ xịt nước vào các khe kim loại, tránh xịt và các bộ phận khác sẽ làm hỏng máy.

Vệ sinh lưới lọc bụi dàn lạnh thường xuyên

Vệ sinh lưới lọc bụi dàn lạnh thường xuyên

Công việc này cần sự khéo léo nhất định nên bạn cần cẩn thận khi thao tác để không làm hỏng thiết bị. Lưu ý nên ngắt điện trước khi làm đến khâu này để đảm bảo an toàn.

Tiếp theo vệ sinh lau rửa dàn nóng (dàn ngoài trời)

Bạn phải tắt máy lạnh, rút điện hoặc ngắt điện ở cầu dao điện để tránh bị điện giật, hỏng máy. Tiếp theo, bạn dùng vòi nước hoặc bình xịt nước áp lực xịt thẳng vào khe giữa các lá kim loại.

Vệ sinh, xịt rửa dàn nóng

Vệ sinh, xịt rửa dàn nóng

Trong quá trình xịt rửa, cần tránh tối đa việc làm dàn nóng bị móp biến dạng. Nếu bạn lỡ tay làm biến dạng các lá kim loại thì dùng vật mỏng đầu nhọn vuốt theo chiều dọc cho thẳng lại nhưng phải nhẹ tay tránh làm thủng các ống môi chất xuyên trong các lá kim loại.

Tiếp đến công việc gắn lại mặt trước của dàn lạnh, kiểm tra và cho máy hoạt động trở lại. Trước khi tiến hành lắp lại, các anh thợ phải làm khô lưới lọc bụi, phải lau khô vỏ máy để đảm bảo rằng không để nước đọng rơi vào boar mạch gây chập nổ. Sau đó cho máy chạy thử và kiểm tra gas cộ lại cho khách hàng, thời gian chạy thử khoản 15-20 phút xem thử máy chạy ổn định và không bị rỉ nước trước khi giao máy lại cho người sử dụng. 

Che chắn và vệ sinh máy lạnh trọn gói

Che chắn và vệ sinh máy lạnh trọn gói

     Hiện nay, Trung tâm chúng tôi (Máy lạnh siêu lạnh. com) nhận bảo trì - vệ sinh trọn gói tất cả các loại máy lạnh trên thị trường như: bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Daikin,  bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Panasonic, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh LG, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Toshiba, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Casper,  bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Mitsubishi, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Asanzo, bảo trì -  Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Hitachi,  bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Sharp, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh General, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Sumikura, bảo trì - Vệ sinh trọn gói cho máy lạnh Yuiki....

Vệ sinh, xịt kỹ dàn lạnh nhà khách

Vệ sinh, xịt kỹ dàn lạnh nhà khách

 Và đặc biệt là không phân biệt khách hàng mua máy lạnh này ở đâu, chỉ cần biết là Quý Khách Hàng ở Tp. Hồ Chí Minh và mua máy máy lạnh tại: trung tâm Điện Máy Xanh (www.dienmayxanh.com), trung tâm điện  máy Nguyễn Kim (www.nguyenkim.com) , trung tâm điện máy Chợ Lớn (www.dienmaycholon.vn), trung tâm điện Thiên Hòa (www.dienmaythienhoa.vn), trung tâm điện Vinpro ..... Chúng Tôi đều Phục Vụ Tận Tình - Uy Tín Và Cam Kết Tuyệt Đối Không Lăn Tăn - Lèo Lá - Vẽ Vời Vòi Vĩnh Khách Hàng !!!

     Hoặc khách hàng cần chúng tôi hỗ trợ nhân công thi công lắp đặt  khi mua hàng tại các trang thương mại điện tử, mua bán trực tuyến như: trang www.sendo.com, trang web:www.tiki.vn,  trang web: www.lazada.vn,  trang web: www.shopee.vn, trang web: www.adayroi.com,  trang web: www.chotot.com...... Chỉ Cần Khách Hàng Gọi -> Chúng Tôi Có Mặt !!!

Tìm hiểu thêm về máy lạnh 

------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ

Website: Máy Lạnh Siêu Lạnh . Com

Địa chỉ: 91 Đường số 51, phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện Thoại:    0898. 044. 511   -   0899. 044. 511  -   0973. 044. 511

Email: maylanhsieulanh@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 542,947

Đang online6

Tìm kiếm

Dưới 4 triệu
Từ 4 triệu đến 5 triệu
Từ 5 triệu đến 6.5 triệu
Từ 6.5 triệu đến 8 triệu
Từ 8 triệu đến 11 triệu
Từ 11 đến 19 triệu
Từ 19 đến 29 triệu
Từ 29 đến 59 triệu
Trên 59 triệu